Đoàn kiểm tra của VKSND tỉnh Cao Bằng kiểm tra toàn diện VKSND huyện Bảo Lâm

Thứ năm - 24/08/2023 04:45
Thực hiện Quyết định số: 1734/QĐ-VKS(TTr-KT) ngày 26/7/2023 của Viện trưởng Viện KSND tỉnh Cao Bằng. Ngày 15/8/2023, Đoàn kiểm tra của Viện KSND tỉnh Cao Bằng do đồng chí Nguyễn Văn Thuần - Phó Bí thư Ban cán sự Đảng, Phó Viện trưởng làm trưởng đoàn; cùng các đồng chí là lãnh đạo phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh đã tiến hành kiểm tra toàn diện các mặt công tác của VKSND huyện Bảo Lâm từ 01/12/2021 đến ngày 30/6/2023.
Đồng chí Nguyễn Văn Thuần – Trưởng đoàn kết luận cuộc thanh tra
Đồng chí Nguyễn Văn Thuần – Trưởng đoàn kết luận cuộc thanh tra

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Thuần đã thông qua Quyết định thành lập đoàn kiểm tra, kế hoạch làm việc, đồng thời phân công nhiệm vụ kiểm tra cụ thể cho từng thành viên trong đoàn. Sau khi nghe đồng chí Nông Văn Hiếu, Viện trưởng Viện KSND huyện Bảo Lâm báo cáo kết quả các mặt công tác theo đề cương kiểm tra; trong đó nêu rõ kết quả các khâu công tác mà đơn vị đã thực hiện được theo hệ thống chỉ tiêu của ngành, những hạn chế, thiếu sót của đơn vị cũng như những nội dung theo yêu cầu của Đoàn kiểm tra. Đồng thời, báo cáo một số đề xuất, kiến nghị nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc giúp đơn vị đảm bảo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao trong thời gian tới. Đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra hồ sơ, sổ sách và các tài liệu liên quan đến việc thực hiện các khâu công tác của đơn vị.

Kết thúc buổi làm việc, từng thành viên trong Đoàn đưa ra những ý kiến nhận xét, đánh giá. Trên cơ sở đó, đồng chí Nguyễn Văn Thuần - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng, Trưởng đoàn đã ghi nhận những kết quả công tác mà Viện KSND huyện Bảo Lâm đạt được trong thời gian vừa qua. Với sự nỗ lực, cố gắng của tập thể Lãnh đạo, công chức, người lao động Viện KSND huyện Bảo Lâm cơ bản đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, định mức kế hoạch công tác; nhiều lĩnh vực công tác kiểm sát đã làm tốt, chất lượng, hiệu quả. Việc chấp hành các quy định về thông tin, báo cáo, quản lý công tác có nhiều tiến bộ, nội bộ đơn vị đoàn kết; đơn vị đã phối hợp tốt với các cơ quan tư pháp ở địa phương trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao. Đồng thời đồng chí Trưởng đoàn đã chỉ ra một số vấn đề tồn tại, thiếu sót và yêu cầu Viện KSND huyện Bảo Lâm nghiêm túc khắc phục trong thời gian tới.

Đồng chí Nông Văn Hiếu, Viện trưởng VKSND huyện Bảo Lâm phát biểu tiếp thu toàn bộ ý kiến nhận xét, đóng góp của Đoàn kiểm tra, sẽ quán triệt từng nội dung đến toàn đơn vị, tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tập trung phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu công tác còn lại và nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2023./.

Nguồn tin: VKSND huyện Bảo Lâm

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 217 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 243 | lượt tải:64

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 219 | lượt tải:39
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay4,755
  • Tháng hiện tại188,465
  • Tổng lượt truy cập728,617



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây