Các hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ năm - 11/01/2024 22:44
* Tại Viện KSND tỉnh Cao Bằng:
    - Lãnh đạo Viện KSND tỉnh: Sáng ngày 27/7/2023, đại diện Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Cao Bằng và đại diện tổ chức Công đoàn, Chi đoàn thanh niên đã đến thăm hỏi, động viên và tri ân các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Viện KSND tỉnh tại gia đình.
 
 
Đồng chí Phạm Mỹ An - Phó Viện Trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng trao quà động viên đồng chí Nguyễn Hữu Xảo (nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng)
 
Đoàn tặng quà đồng chí Mai Anh Giáp (là thương binh, nguyên Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng)
    Thay mặt đoàn, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí đối với ngành Kiểm sát, bày tỏ mong muốn các đồng chí giữ gìn sức khỏe, tiếp tục là gương sáng cho con cháu, cán bộ, Kiểm sát viên trong ngành học tập, noi theo.
 
- Chi đoàn VKSND tỉnh phối hợp với Chi đoàn PC02 Công an tỉnh Cao Bằng tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà ngày 27/7:

     Chiều ngày 27/7/2023, Chi đoàn Viện KSND tỉnh phối hợp với Chi đoàn Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, Thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách đã có nhiều cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng bảo vệ Tổ quốc trên địa bàn phường Ngọc Xuân và phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng.



 
Chi đoàn hai đơn vị thăm hỏi, tặng quà các gia đình
    Tuổi trẻ hai đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và trao tặng quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng Lâm Thị Mèn, Ông Nguyễn Ngọc Trường - Thương binh 51%, chất độc hoá học 60%, Ông Nông Quốc Phóng - Thương binh 71%.

    Đây là những hoạt động thường xuyên được VKSND tỉnh Cao Bằng duy trì hằng năm nhằm chia sẻ, động viên và thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho công chức, người lao động tại đơn vị.
 
* Tại huyện Bảo Lạc:  

    Để tri ân các gia đình thương binh liệt sỹ nhân kỷ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sỹ (27/71947 - 27/7/2023), ngày 27/7/2023, Công đoàn Toà án - Viện kiểm sát - Thi hành án huyện Bảo Lạc do đồng chí Bế Sư Chưởng - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn đã tổ chức đi thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình thương binh, liệt sĩ là người thân của công chức, người lao động đang công tác tại 03 đơn vị.
 
 
Thăm, tặng quà gia đình ông Đinh Văn Thuần
 
 
Thăm, tặng quà gia đình ông Lê Quang Băng
 
 
Đoàn thăm, tặng quà gia đình ông Quan Văn Thành
    Tại mỗi gia đình đến thăm, Đoàn đã trân trọng trao quà, dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt sỹ, những người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách, người có công luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, gương mẫu đi đầu trong thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tích cực tuyên truyền, vận động Nhân dân phát triển kinh tế; tham gia xây dựng khu dân cư văn hóa, cùng chung tay xây dựng địa phương ngày càng phát triển./.
 

Nguồn tin: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 216 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 242 | lượt tải:64

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 218 | lượt tải:39
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm39
  • Hôm nay8,406
  • Tháng hiện tại184,218
  • Tổng lượt truy cập724,370



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây