Chi bộ 4, Đảng bộ Viện KSND tỉnh Cao Bằng tổ chức kết nạp đảng viên mới.

Thứ tư - 14/09/2016 04:23

Chi bộ 4, Đảng bộ Viện KSND tỉnh Cao Bằng tổ chức kết nạp đảng viên mới.

Phát triển đảng viên mới luôn là một nội dung rất quan trọng của công tác xây dựng đảng và có ý nghĩa quyết định sự tồn tại, phát triển của Đảng ta – Nhận thức sâu sắc vấn đề này, trong nhiều năm qua công tác phát triển đảng viên mới luôn được Ban chấp hành Đảng bộ, Ban chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ Viện KSND tỉnh Cao Bằng quan tâm thực hiện.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ.
           Vào hồi 14 h ngày 09/9/2016 vừa qua, tại trụ sở Viện KSND tỉnh Chi bộ Văn phòng tổng hợp (Chi bộ 4) long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới đối với 02 quần chúng ưu tú. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Lương Bộ, Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ và đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ 4. 

 Đ/c Phạm Mỹ An, Bí thư Chi bộ 4 công bố quyết định kết nạp đảng.
            Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đồng chí Phạm Mỹ An, Bí thư Chi bộ  đã công bố và trao các quyết định số: 501, 502/ QĐ/ĐKU ngày 29/8/2016 của Thường vụ Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về chuẩn y kết nạp Đảng đối với đồng chí Hoàng Thị Hương và Hà Quốc Huy, quần chúng ưu tú là đoàn viên Chi đoàn thanh niên, hiện đang sinh hoạt trong phạm vi quản lý của Chi bộ 4, Đảng bộ Viện KSND tỉnh.
            Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh các đảng viên mới (Hoàng Thị Hương, Hà Quốc Huy) đã tuyên thệ nguyện trung thành với mục tiêu, lý tưởng cách mạng của Đảng, không ngừng phấn đấu, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện các chính sách, chủ trương, đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, người cán bộ ngành Kiểm sát nhân dân.

Đ/c Hoàng Lương Bộ, Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ phát biểu chúc mừng các đảng viên mới kết nạp.
             Sau khi nghe Đảng viên mới tuyên thệ, Bí thư Chi bộ giao nhiệm vụ và phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên dự bị … đồng chí Hoàng Lương Bộ, Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ đã có lời phát biểu chúc mừng đối với đồng chí Hoàng Thị Hương và Hà Quốc Huy đồng thời nêu bật tầm quan trọng của công tác phát triển đảng viên mới, đặc biệt là phát triển đảng viên mới từ đội ngũ đoàn viên thanh niên. Đồng chí cũng yêu cầu Ban chi ủy Chi bộ 4 tiếp tục giúp đỡ đối với các đồng chí Hương, Huy cho đến khi trở thành đảng viên chính thức đồng thời phải tiếp tục quan tâm theo dõi, giúp đỡ quần chúng các quần chúng khác để tạo nguồn, làm tốt công tác phát triển đảng… phấn đấu xây dựng Chi bộ 4 nói riêng, Đảng bộ Viện KSND tỉnh Cao Bằng nói chung ngày càng “Trong sạch, vững mạnh” toàn diện. 
Đ/c Hoàng Lương Bộ, Bí thư BCH Đảng bộ Viện KSND tỉnh và đ/c Phạm Mỹ An, Bí thư Chi bộ 4 chụp ảnh lưu niệm với đảng viên mới kết nạp.
 
               Buổi Lễ kết nạp đảng viên được Chi bộ 4 tổ chức đúng nghi thức, trình tự, thủ tục theo quy định của Điều lệ Đảng – Việc tổ chức thành công buổi Lễ tạo ra ấn tượng tốt không chỉ đối với các đảng viên mới kết nạp mà cả đối với các quần chúng ngoài Đảng, tạo sự tin tưởng và động lực để họ phấn đấu, rèn luyện và hoàn thiện bản thân với mục tiêu trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Tác giả: Hoàng Văn Tùy.

Nguồn tin: VKSND tỉnh Cao Bằng.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 212 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 238 | lượt tải:62

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 213 | lượt tải:37
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm30
  • Hôm nay6,658
  • Tháng hiện tại169,484
  • Tổng lượt truy cập709,636



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây