Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

https://kiemsatcaobang.vn


Hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ của ngành Kiểm sát Cao Bằng

Hoạt động tri ân của Viện KSND tỉnh Cao Bằng

Hoạt động tri ân của Viện KSND tỉnh Cao Bằng

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 27/7, đồng chí Đàm Nghĩa Quân, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh Cao Bằng cùng đại diện Ban chấp hành Công đoàn và đoàn viên Chi đoàn cơ quan đã đến thăm hỏi, tặng quà các đồng chí là Lão thành cách mạng, thương binh - nguyên là Viện trưởng Viện KSND tỉnh Cao Bằng.
   Tại những điểm đến thăm, đồng chí Đàm Nghĩa Quân cùng các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe đến các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh, mất mát của các thương binh, anh hùng liệt sỹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ độc lập tự do cho Tổ quốc; bày tỏ tri ân đến các thế hệ cán bộ, Kiểm sát viên đã nghỉ hưu những người đã cống hiến tâm huyết, sức lực đóng góp cho sự phát triển của Ngành. Qua đó, đồng chí cũng đại diện cho tập thể cơ quan Viện KSND tỉnh, Công đoàn, Chi đoàn trao tặng những phần quà ý nghĩa cho các gia đình.
 

Đồng chí Đàm Nghĩa Quân trao tặng quà cho đồng chí Nguyễn Hữu Xảo – Lão thành cách mạng,
nguyên Viện trưởng Viện KSND tỉnh Cao Bằng 

Đồng chí Đàm Nghĩa Quân trao tặng quà cho đồng chí  Mai Anh Giáp – Thương binh, nguyên Viện trưởng
Viện KSND tỉnh Cao Bằng
 
   Tiếp nối các hoạt động tri ân, cũng trong ngày 27/7, đồng chí Đàm Nghĩa Quân – Đại diện Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Cao Bằng và một số đoàn viên trong cơ quan cùng với Tỉnh đoàn thanh niên Cao Bằng đến dâng hương, vòng hoa và viếng anh linh các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tại Thị trấn Hùng Quốc – huyện Trà Lĩnh, tỉnh Cao Bằng. Tại Nghĩa trang, đoàn đã thành kính dâng hương, hoa, thắp hương tưởng niệm vong linh các anh hùng liệt sĩ đã dũng cảm chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

   Tại đơn vị Viện KSND huyện Nguyên Bình, các đoàn viên thanh niên đã phối hợp với Đoàn viên thanh niên khối các cơ quan Dân Đảng huyện tổ chức thăm hỏi, tặng quà đối với 03 gia đình chính sách tại xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng. Đến thăm các gia đình chính sách, các đoàn viên thanh niên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đồng thời bày tỏ lòng trân trọng, biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh lớn lao của các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh và động viên những thương binh, bệnh binh sống vui, khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho xã hội và giáo dục con cháu tiếp nối truyền thống cách mạng của gia đình.
 

 Đoàn viên thanh niên thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách.
 
   Trong những năm qua, hoạt động “Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa” luôn được ngành Kiểm sát Cao Bằng và các tổ chức đoàn thể phối hợp tổ chức thường xuyên. Các hoạt động tri ân đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của thế hệ trẻ đối với những hy sinh, đóng góp to lớn của các thế hệ đi trước cho độc lập, tự do của dân tộc và góp phần giáo dục tinh thần cách mạng, tinh thần yêu nước cho các thế hệ cán bộ trẻ nói chung và đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nói riêng để nỗ lực phấn đấu, rèn luyện và phát huy truyền thống tốt đẹp, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp. 

Nguồn tin: VKSND tỉnh Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây