Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

https://kiemsatcaobang.vn


Viện KSND tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ công bố quyết định Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp.

Viện KSND tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ công bố quyết định Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp.
Ngày 01/06/2015, VKSND tỉnh Cao Bằng long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp - Dự buổi lễ có đồng chí Triệu Đình Lê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn Kiểm sát viên tỉnh Cao Bằng; Đồng chí Mã Thanh Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Cao Bằng; các đồng chí đại diện Hội đồng tuyển chọn Kiểm sát viên tỉnh Cao Bằng; Lãnh đạo Viện và Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng của Viện KSND Tỉnh.
         Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Thuần, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ công bố Quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp cho 02 kiểm sát viên sơ cấp đang công tác tại  phòng nghiệp vụ Viện KSND Tỉnh. Công bố quyết định bổ nhiệm kiểm sát viên sơ cấp cho 20 chuyên viên đang công tác tại phòng nghiệp vụ của Viện KSND tỉnh và các đơn vị VKSND huyện và thành phố. Các quyết định bổ nhiệm đều có hiệu lực kể từ ngày 22/05/2015. 


 
Đ/c Triệu Đình Lê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Tỉnh,
Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn Kiểm sát viên trao Quyết định bổ nhiệm KSV trung cấp.




Đ/c Mã Thanh Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh trao
Quyết định bổ nhiệm KSV sơ cấp.





Đ/c Mai Anh Giáp, Chủ tịch Hội luật gia, Ủy viên Hội đồng tuyển chọn kiểm sát viên trao
Quyết định bổ nhiệm KSV sơ cấp.




Đ/c Thang Trọng Nghĩa, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh trao
Quyết định bổ nhiệm KSV sơ cấp.

 
 
          Đồng chí Mã Thanh Sơn, Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh thay mặt Lãnh đạo Viện  chúc mừng và khen ngợi sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí được bổ nhiệm chức danh Kiểm sát viên trung cấp, sơ cấp đợt này đồng thời giao nhiệm vụ cho các kiểm sát viên mới phải không ngừng học tập rèn luyện, phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được tư đó góp phần thực hiện thắng lợi chức năng, nhiệm vụ của ngành, xây dựng ngành kiểm sát Cao Bằng  phát triển ngày càng lớn mạnh.

 

         Thay mặt Hội đồng tuyển chọn Kiểm sát viên tỉnh, đồng chí Triệu Đình Lê, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân Tỉnh, Chủ tịch Hội đồng tuyển chọn Kiểm sát viên tỉnh Cao Bằng chúc mừng thành công của đơn vị Viện KSND tỉnh Cao Bằng trong quá trình kiện toàn bộ máy  theo đúng tiến trình và phù hợp với thực tiễn khi Luật tổ chức Viện kiểm sát nhân dân năm 2014 có hiệu lực. Đồng chí cũng bày tỏ sự mong muốn các cán bộ, kiểm sát viên mới bổ nhiệm của ngành Kiểm sát Cao Bằng tiếp tục phát huy khả năng, trí tuệ của mình để xứng đáng với sự tin tưởng của các cấp lãnh đạo, góp phần giữ vững kỷ luật, kỷ cương của ngành, của tỉnh đồng thời xứng đáng với lời căn dặn của Bác Hồ đối với người cán bộ kiểm sát  “Công minh, chính trực, khách quan, thận trọng, khiêm tốn”.
 

         Thay mặt cho lớp kiểm sát viên trẻ mới được bổ nhiệm, đồng chí Đàm Thị Kim Thuyên, Kiểm sát viên sơ cấp công tác tại Phòng hình sự I, Viện KSND Tỉnh đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Bán sự đảng, Lãnh đạo Viện KSND Tỉnh đối với  thế hệ trẻ của ngành và hứa sẽ phấn đấu phát huy khả năng của bản thân để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


 
          Đây là đợt bổ sung lực lượng kiểm sát viên quy mô lớn trong toàn ngành, với một đội ngũ trẻ, đầy năng lực và nhiệt huyết, tin tưởng rằng ngành Kiểm sát nhân dân nói chung, Viện KSND tỉnh Cao Bằng nói riêng sẽ có đủ khả năng, nội lực để tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, thực hiện thành công những trọng trách mà Đảng và Nhà nước đã tin tưởng giao cho Ngành./.

 

Tác giả: Kim Thuyên

Nguồn tin: VKSND tỉnh Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây