Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

https://kiemsatcaobang.vn


Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Cao Bằng Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Cao Bằng Đại hội Công đoàn  nhiệm kỳ 2017-2022
Ngày 06/09/2017, Công đoàn cơ sở Viện kiểm sát nhân dân Thành phố Cao Bằng đã tiến hành Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Tuyên – Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố Cao Bằng, đồng chí Hoàng Cao Đức – Thành ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện KSND Thành phố Cao Bằng cùng toàn thể đoàn viên, cán bộ, công chức Viện KSND Thành phố Cao Bằng.
   Đại hội đã nghe đồng chí Đoàn Thị Chinh - Đoàn viên Công đoàn Viện KSND Thành phố Cao Bằng, trình bày báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ 2011 – 2017. Theo đó, trong  nhiệm kỳ, dưới sự lãnh chỉ đạo của Chi bộ, của tập thể lãnh đạo cơ quan, của Liên đoàn lao động thành phố, Công đoàn Viện kiểm sát Thành phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Hoạt động công đoàn đã bám sát Nghị quyết của cấp ủy Đảng, chương trình công tác của Công đoàn cấp trên gắn với nhiệm vụ chuyên môn của Cơ quan; Các chế độ, chính sách của đoàn viên Công đoàn được Lãnh đạo đơn vị thực hiện đầy đủ, nghiêm túc; Hàng năm, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp cùng chính quyền đơn vị tổ chức Hội nghị cán bộ công chức và phát động phong trào thi đua; Hưởng ứng và tham gia đầy đủ, nhiệt tình các phong trào văn nghệ, thể thao nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, ngày thành lập Ngành và kết quả tham gia các phong trào luôn có chất lượng, đạt thành tích cao... 

   Đại hội cũng đã nghiêm túc đánh giá, kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2011 – 2017 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới. Mặc dù còn một số hạn chế nhưng nhìn chung Công đoàn Viện KSND Thành phố đã chăm lo đời sống và đảm bảo quyền lợi cho đoàn viên, cán bộ, công chức trong đơn vị. Trong nhiệm kỳ tới, Công đoàn cơ sở Viện KSND Thành phố Cao Bằng sẽ cố gắng, nỗ lực phát huy những thành tích đã đạt được và khắc phục những hạn chế.

Đồng chí Hoàng Cao Đức – Thành ủy viên, Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện KSND
Thành phố Cao Bằng phát biểu tại Đại hội
 
   Đồng chí Hoàng Cao Đức thay mặt lãnh đạo đơn vị ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể đoàn viên, cán bộ công chức công đoàn Viện KSND Thành phố Cao Bằng, những thành tích của Đoàn viên công đoàn đã góp phần trong thành tích chung của đơn vị. Mặt khác, đồng chí cũng yêu cầu Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ mới cần phải năng động, sáng tạo, thiết thực hơn nữa trong việc tổ chức các  hoạt động, các phong trào thi đua để các Đoàn viên công đoàn trong đơn vị có điều kiện phấn đấu, hăng say làm việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.  
 
Đồng chí Phạm Tuyên – Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố Cao Bằng
phát biểu chỉ đạo Đại hội.
 
    Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Tuyên – Chủ tịch Liên đoàn lao động Thành phố Cao Bằng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Ban chấp hành Công đoàn Viện KSND Thành phố Cao Bằng trong nhiệm kỳ qua, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành Kiểm sát Cao Bằng. Đồng thời nhấn mạnh: Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp Ủy đảng, cần phải xác định rõ mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới và tiếp tục phối hợp chặt chẽ với chính quyền để thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao.
 
 
Ban chấp hành Công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt Đại hội
 
   Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, các Đoàn viên Công đoàn Viện KSND Thành phố Cao Bằng đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến xây dựng phương hướng, mục tiêu hoạt động của Công đoàn trong nhiệm kỳ tới và các giải pháp xây dựng Công đoàn vững mạnh.

   Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Công đoàn Viện KSND Thành phố Cao Bằng nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 03 đồng chí và đồng chí Mã Thị Hân – Phó Viện trưởng Viện KSND Thành phố Cao Bằng tái cử chức vụ Chủ tịch Công đoàn. Đại hội cũng đã bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn viên chức tỉnh và thông qua Nghị quyết Đại hội, chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội.

   Đại hội Công đoàn cơ sở Viện KSND Thành phố Cao Bằng nhiệm kỳ 2017 – 2022 đã kết thúc thành công trong sự đoàn kết, gắn bó của toàn thể Đoàn viên, cán bộ, công chức trong đơn vị./.
 

Nguồn tin: Viện KSND Thành phố Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây