Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

https://kiemsatcaobang.vn


Kiểm sát việc xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù đợt 30/4/2023

Căn cứ Quy chế Công tác kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án hình sự ban hành kèm theo Quyết định số 501/QĐ-VKSTC ngày 12/12/2017 của Viện trưởng Viện KSND tối cao.
Các phạm nhân được xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù

Các phạm nhân được xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù

Ngày 28/4/2023, Phòng kiểm sát việc tạm giữ, tạm giam và thi hành án (Phòng 8) Viện KSND tỉnh Cao Bằng đã tham gia kiểm sát việc xét giảm chấp hành án phạt tù đối với 14 trường hợp phạm nhân đã chấp hành được 1/3 thời hạn phạt tù, số phạm nhân này là do Cơ quan thi hành án hình sự Công an tỉnh Cao Bằng đề nghị xét giảm đợt 30/4/2023. Kết quả kiểm sát cho thấy cả 14/14 trường hợp đều đủ điều kiện để giảm và được Hội đồng xét giảm chấp nhận.
 
Sau khi có quyết định của Hội đồng,Trại tạm giam Công an tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Lễ công bố xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù với sự tham dự của Đại diện Lãnh đạo Công an tỉnh, Trại tạm giam Công an tỉnh, Tòa án nhân dân tỉnh và Viện KSND  tỉnh Cao Bằng.

Trong buổi Lễ, đại diện các phạm nhân được xét giảm đã phát biểu cảm tưởng về chính sách nhân đạo, khoan hồng và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước ta, hứa sẽ tiếp tục cải tạo tốt để sớm được trở về với gia đình, cộng đồng, phấn đấu trở thành công dân tốt có ích cho xã hội./.

Tác giả: Vương Minh Nguyện - Phòng 8

Nguồn tin: Vien KSND tỉnh Cao Bằng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây