Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

https://kiemsatcaobang.vn


Chi bộ Viện KSND huyện Hòa An kết nạp đảng viên mới

Sáng ngày 28/06, Chi bộ Viện KSND huyện Hòa An long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên đối với 02 đồng chí quần chúng ưu tú. Tham dự buổi Lễ có đại diện Chi ủy chi bộ Toà án nhân dân, Chi ủy chi bộ Chi cục thi hành án dân sự huyện và BCH liên Chi đoàn Viện kiểm sát - Tòa án - Thi hành án dân sự huyện Hòa An cùng toàn thể đảng viên, một số quần chúng ưu tú đang là nguồn phát triển Đảng của Chi bộ.
    Tại buổi Lễ, sau khi nghe công bố Quyết định chuẩn y kết nạp của Ban Thường vụ Huyện ủy; trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đảng viên mới Bùi Linh Hoa, Nguyễn Thị Trinh đã nghiêm trang tuyên thệ sẽ tuyệt đối trung thành; tiếp tục phấn đấu, nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng là người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.



Đảng viên mới nghe đọc quyết định

    Thay mặt Chi ủy, đồng chí Phạm Mỹ An - Bí thư Chi bộ đã phát biểu giao nhiệm vụ, yêu cầu 02 đảng viên mới và toàn thể các đảng viên phải tiếp tục học tập, nghiên cứu để nắm chắc, thực hiện tốt những nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên theo quy định của Điều lệ Đảng. Ngoài nhiệm vụ đảng viên, với trách nhiệm là người cán bộ Kiểm sát từng đồng chí phải luôn ý thức, tập trung thực hiện tốt nội dung cuộc vận động xây dựng đội ngũ cán bộ, Kiểm sát viên “Vững về chính trị, giỏi về nghiệp vụ, tinh thông về pháp luật, công tâm và bản lĩnh, kỷ cương và trách nhiệm”; tự rèn luyện mình về 05 đức tính của người cán bộ Kiểm sát là “Công minh, Chính trực, Khách quan, Thận trọng, Khiêm tốn” theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.



Chi ủy Chi bộ và các đại biểu tặng hoa, chúc mừng các đồng chí đảng viên mới.

    Buổi Lễ đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc đối với đảng viên mới và những người tham dự. Đây cũng là một đợt sinh hoạt chính trị do Chi ủy Chi bộ Viện KSND huyện Hòa An tổ chức từ đó các đảng viên, quần chúng hiểu, tin tưởng và phấn đấu nhiều hơn nữa vì sự nghiệp chính trị của Đảng, sự nghiệp của ngành Kiểm sát nhân dân./.

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: Viện KSND huyện Hoà An.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây