Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

https://kiemsatcaobang.vn


Hội nghị cán bộ chủ chốt lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

Ngày 19/12, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để nhận xét, đánh giá và lấy phiếu tín nhiệm Lãnh đạo Viện KSND tỉnh. Đồng chí Lê Minh Long, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh chủ trì Hội nghị.
    Tham dự có các đồng chí Phó Viện trưởng, lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Viện KSND tỉnh; Viện trưởng Viện KSND 13 huyện, thành phố và đại diện Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.



Đồng chí Lê Minh Long, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh trình bày
bản tự nhận xét, đánh giá và phân loại năm 2018
 
    Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các đồng chí Lãnh đạo Viện thông qua bản tự nhận xét, đánh giá và phân loại trong năm 2018. Qua đó các đại biểu đã có những ý kiến đóng góp về ưu điểm, hạn chế đối với mỗi đồng chí trong tập thể Lãnh đạo Viện nhằm phát huy vai trò lãnh, chỉ đạo điều hành trong thời gian tới và tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Cao Bằng.

    Hội nghị cán bộ chủ chốt nhận xét, đánh giá và lấy phiếu tín nhiệm đối với các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND tỉnh Cao Bằng đã kết thúc thành công với quy trình chặt chẽ, dân chủ, công khai, minh bạch và đúng quy định.

    Một số hình ảnh tại Hội nghị:   














 

Nguồn tin: Viện KSND tỉnh Cao Bằng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây