Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

https://kiemsatcaobang.vn


Đảng ủy Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng tổ chức học tập, triển khai Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII

Sáng 12/7, Đảng ủy Viện KSND tỉnh tổ chức Hội nghị học tập, triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 7 khóa XII của Đảng tới toàn thể đảng viên, cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động trong đơn vị.
    Phát biểu khai mạc hội nghị, Đồng chí Hoàng Lương Bộ - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh nhấn mạnh, Hội nghị lần thứ bảy Ban chấp hành Trung ương Đảng đã thông qua 3 Nghị quyết gồm: Nghị quyết số 26 về “Tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp, nhất là cấp chiến lược đủ phẩm chất, năng lực và uy tín ngang tầm nhiệm vụ”; Nghị quyết số 27 về “Cải cách chính sách tiền lương đối với cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và người lao động trong doanh nghiệp” và Nghị quyết số 28 về “Cải cách chính sách bảo hiểm xã hội”.


Đ/c Hoàng Lương Bộ - Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh
triển khai Nghị quyết

    Đây là những quyết sách quan trọng vừa cơ bản vừa cấp bách của Đảng, đề cập đến những vấn đề rộng lớn, hệ trọng vừa cấp bách trước mắt, vừa cơ bản, vừa lâu dài, có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước. Đây cũng là những vấn đề tác động to lớn, sâu rộng, trực tiếp đến đời sống, tâm tư của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, nhân dân, có ý nghĩa chính trị, nhân văn sâu sắc và là sự cụ thể hóa các nhiệm vụ trọng tâm mà Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng đề ra. Đảng ủy, Ban cán sự Viện KSND tỉnh xác định việc triển khai quán triệt và tổ chức thực hiện các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7 là nội dung, nhiệm vụ trọng tâm của công tác xây dựng Đảng trong thời gian tới.

     Do vậy, đồng chí Bí thư Đảng ủy Hoàng Lương Bộ đã đề nghị các đảng viên, cán bộ, Kiểm sát viên, người lao động trong đơn vị tham dự hội nghị nêu cao ý thức trách nhiệm, tinh thần học tập nghiêm túc nhằm tiếp thu và nâng cao nhận thức về các nội dung cơ bản của Nghị quyết. Trên cơ sở đó tiếp tục phổ biến, quán triệt đến cán bộ, Đảng viên trong Chi bộ, đồng thời căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị để tổ chức thực hiện, góp phần đưa các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 7, khóa XII của Đảng vào cuộc sống.


Nguồn tin: Kiemsatcaobang.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây