VKSND tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023

Thứ sáu - 12/01/2024 04:23
Sáng 29/12/2023, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với chính quyền Viện VKSND tỉnh tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2023. Dự Hội nghị có đồng chí Đàm Nghĩa Quân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh; cùng toàn thể các đồng chí Lãnh đạo, cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh Cao Bằng.
   Hội nghị đã được nghe Báo cáo kết quả công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo công khai công tác tài chính năm 2023; Báo cáo kết quả công tác Công đoàn và thu, chi kinh phí Công đoàn năm 2023; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2024.
 
 
Báo cáo kết quả công tác năm 2023 và nhiệm vụ trọng tâm công tác kiểm sát, công tác thi đua năm 2024 của đơn vị
 
    Trong năm, Ban chấp hành Công đoàn Viện KSND tỉnh Cao Bằng đã thường xuyên phổ biến, quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, các văn bản pháp luật mới của Nhà nước, của Công đoàn đến toàn thể đoàn viên; vận động đoàn viên tham gia cuộc thi " Sáng tạo video, clip bài tập thể dục giữa giờ trong công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị"; cử đoàn viên tham gia đồng diễn thể dục giữa giờ hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em tại Trung tâm hội nghị tỉnh; tham gia các cuộc thi trực tuyến như thi tìm hiểu về quá trình thành lập, xây dựng và phát triển Công đoàn Việt Nam, tìm hiểu chính sách pháp luật về phòng, chống tham nhũng, thi chung tay vì an toàn giao thông...

    Công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động được Ban chấp hành Công đoàn thực hiện tốt, như: Tổ chức cho đoàn viên đi thăm quan, trao đổi kinh nghiệm tại tỉnh Hà Giang nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3; giao lưu, gặp mặt các nữ đoàn viên Công đoàn Viện kiểm sát hai cấp tại huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng nhân dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.... BCH đã tổ chức thăm hỏi động viên đoàn viên và thân nhân khi ốm đau, thai sản, cử đoàn viên giúp đỡ khi gia đình đoàn viên có việc hiếu, việc hỷ...; Phối hợp với Chính quyền cơ quan và các tổ chức đoàn thể tổ chức các hoạt động, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và các cháu đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023; tổ chức chương trình " Đêm hội trăng rằm" và tặng 56 xuất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, công chức trong đơn vị. Tổng số tiền các hoạt động trên 52 triệu đồng.

    Ngoài ra, BCH Công đoàn vận động 100% đoàn viên đóng góp đầy đủ các loại quỹ do Công đoàn cấp trên, địa phương phát động với tổng số tiền 30.426.000 đồng. Trong năm, Công đoàn đã tổ chức 01 hoạt động thiện nguyện quyên góp được 300 bộ quần áo và 300 suất cháo tình thương, trao tặng 3 phần quà cho các cháu nhỏ để ủng hộ, giúp đỡ các bệnh nhân và người nhà có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng. Vận động đoàn viên tham gia ngày hội hiến máu " Giọt hồng miền non nước" năm 2023 với 20 đoàn viên tham gia và hiến được 10 đơn vị máu đủ điều kiện.
 

Tại Hội nghị, đồng chí Đàm Nghĩa Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh tặng Bằng khen của BCH Liên đoàn lao động tỉnh Cao Bằng cho 01 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2022.
 
    Hội nghị đã tập trung thảo luận, những tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị, đề xuất của các Đoàn viên công đoàn đối với một số nội dung về chế độ thăm hỏi, sinh hoạt đơn vị, quyền lợi đoàn viên.... Đoàn Chủ tịch nghiêm túc tiếp thu các ý kiến đóng góp của đoàn viên và đưa vào Nghị quyết để sửa đổi, bổ sung phù hợp với thực tiễn đơn vị. BCH Công đoàn Viện KSND tỉnh Cao Bằng đã phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa Chính quyền và Công đoàn cùng phấn đấu thực hiện trong năm 2024.
 
 
Ký kết giao ước thi đua giữa Công đoàn và Lãnh đạo VKSND tỉnh Cao Bằng
 
 
Đồng chí Đàm Nghĩa Quân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Hội nghị
 
    Kết luận Hội nghị, đồng chí Đàm Nghĩa Quân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh biểu dương và ghi nhận những kết quả, thành tích của đơn vị đã đạt được trong năm qua. Đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, công chức tiếp tục phát huy kết quả đạt được, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng, nâng cao trình độ chuyên môn, bản lĩnh chính trị, chủ động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; đề cao tinh thần trách nhiệm và ý thức xây dựng đoàn thể đoàn kết, thực hiện nghiêm kỷ cương, kỷ luật hành chính, xây dựng ngành Kiểm sát Cao Bằng vững mạnh toàn diện./.
 

Tác giả: VPTH

Nguồn tin: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 213 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 240 | lượt tải:62

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 215 | lượt tải:37
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập37
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm29
  • Hôm nay4,753
  • Tháng hiện tại180,057
  • Tổng lượt truy cập720,209



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây