Ban Chấp hành Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng tổ chức kiểm điểm tự đánh giá về cấp độ thực hiện.

Thứ hai - 30/12/2019 21:59

Ban Chấp hành Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng tổ chức kiểm điểm tự đánh giá về cấp độ thực hiện.

Thực hiện hướng dẫn số 06-HD/DUK ngày 02/11/2019 của Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể cán bộ, lãnh đạo, quản lý các cấp. Chiều 26/12/2019, Ban chấp hành Đảng bộ Viện KSND tỉnh tiến hành kiểm điểm tự đánh giá về cấp độ thực hiện năm 2019. Tham dự, chỉ đạo và giám sát có đồng chí Địch Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng.
    Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ, đồng chí Hoàng Lương Bộ - Bí thư Đảng bộ trình bày Báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2019 của Ban chấp hành Đảng bộ Viện KSND tỉnh về những nội dung: Việc quán triệt, tổ chức thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết, chỉ thị, quyết định, kết luận của cấp trên; Kết quả thực hiện các chương trình, kế hoạch công tác năm của Viện KSND với các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể; Việc đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí; Kết quả lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, kỷ luật đảng và thi đua, khen thưởng.
 

Đồng chí Hoàng Lương Bộ - Bí thư Đảng bộ trình bày Báo cáo kiểm điểm tập thể năm 2019
 của Ban chấp hành Đảng bộ Viện kiểm sát nhân dân tỉnh
 
     Đồng chí Địch Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng phát biểu chỉ đạo đã nhấn mạnh: Năm 2019, Đảng bộ Viện KSND tỉnh đã phát huy tốt vai trò hạt nhân chính trị ở cơ sở, quán triệt sâu sắc, đồng thời chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh và các Nghị quyết của Ban chấp hành Đảng bộ Viện KSND. Đề ra các chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp đồng bộ, có tính khả thi, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và tập trung chỉ đạo các chi bộ cơ sở tổ chức thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra. Đồng thời đánh giá cao kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Ban chấp hành Đảng bộ Viện KSND tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị. Trong năm 2019 không có đảng viên vi phạm, 100% đảng viên được đánh giá xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó có 10/55 đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh nhất trí với tự kiểm điểm, tự đánh giá về cấp độ thực hiện các tiêu chí và phương hướng, biện pháp khắc phục một số hạn chế của Ban chấp hành Đảng bộ Viện KSND tỉnh.
 
 

Đồng chí Địch Văn Cường - Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Cao Bằng
phát biểu chỉ đạo việc tự kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ Viện KSND tỉnh
 
    Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ Viện KSND tỉnh, đồng chí Bí thư đảng bộ đã nghiêm túc tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Xác định nguyên nhân dẫn đến một số tồn tại hạn chế và trách nhiệm của mỗi cá nhân để rút ra những bài học sâu sắc trong việc tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, trong việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của cá nhân và tham gia lãnh đạo tập thể; Hoàn thiện báo cáo trình cấp có thẩm quyền, làm căn cứ thực hiện trong thời gian tới, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng, đảng viên trong Đảng bộ./.

BCH Đảng bộ VKSND tỉnh

Nguồn tin: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 212 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 238 | lượt tải:62

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 212 | lượt tải:37
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm16
  • Hôm nay4,817
  • Tháng hiện tại167,101
  • Tổng lượt truy cập707,253



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây