Chi đoàn Viện KSND Tỉnh với hoạt động ra quân tình nguyện.

Thứ tư - 17/06/2015 00:12
Hưởng ứng các phong trào hướng tới chào mừng thành công thành công Đại hội Đảng các cấp, Ngày môi trường thế giới 05/6 và thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên tình nguyện, Chi đoàn Viện KSND Tỉnh và các Chi đoàn trong Cụm thi đua số 4 Đoàn khối các cơ quan tỉnh đã kết hợp với Chi đoàn thị trấn Hùng Quốc, Trà Lĩnh tổ chức và tiến hành Lễ ra quân tình nguyện đợt I năm 2015, tại thị trấn Hùng Quốc, huyện Trà Lĩnh.
Tới dự với buổi lễ ra quân tình nguyện có ông Lã Văn Trường - Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Hùng Quốc, ông Nông Quang Giáp - Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn, đồng chí Đào Minh Hồng Phó Bí thư Đoàn khối các cơ quan tỉnh và hơn 70 đoàn viên của Cụm thi đua số 4 và Đoàn thị trấn Hùng Quốc tham gia thực hiện lễ ra quân tình nguyện.
Tại buổi tình nguyện Cụm thi đua số 4 đã tổ chức chương trình tiếp sức đến trường thông qua hình thức tặng quà cho các e học sinh nghèo vượt khó của thị trấn Hùng Quốc 10 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200.000đ.

Đoàn viên của Cụm đã ra quân quét dọn vệ sinh khu vực thị trấn Hùng Quốc bằng những hành động tuy nhỏ nhưng đầy tinh thần và trách nhiệm của tuổi trẻ đã góp một phần sức nhỏ bé làm sạch đường phố, làm đẹp thị trấn.

Bên cạnh đó, Cụm thi đua tổ chức giao hữu bóng đá nam 7 người giữa Cụm thi đua số 4 và Chi đoàn thị trấn Hùng Quốc, cả 2 đội đã tham gia nhiệt tình, với tinh thần thể thao đã có một trận bóng hay thể hiện sức mạnh thanh niên, sự đoàn kết giữa các chi đoàn và đoàn viên.

Với sự nhiệt huyết, những việc làm cụ thể mang ý nghĩa thiết thực, phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện tham gia xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng phong trào “Tuổi trẻ Cao Bằng chung tay xây dựng nông thôn mới” của các đoàn viên. Lễ ra quân tình nguyện đã kết thúc tốt đẹp và để lại những ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo đảng ủy, chính quyền, đoàn thị trấn và người dân địa phương thị trấn Hùng Quốc, huyện Trà Lĩnh.
Một số hình ảnh:
 


Nguồn tin: Đoàn khối các cơ quan tỉnh Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 195 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 208 | lượt tải:56

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 189 | lượt tải:33
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm3
  • Hôm nay8,080
  • Tháng hiện tại106,177
  • Tổng lượt truy cập646,329



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây