Lễ ra mắt Ban liên lạc cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

Thứ ba - 23/06/2020 11:41

Lễ ra mắt Ban liên lạc cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

Ngày 16/6/2020, tại trụ sở Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng, Ban liên lạc Câu lạc bộ Hưu trí Ngành kiểm sát Cao Bằng đã tổ chức Lễ “Ra mắt Ban liên lạc cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng” nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Kiểm sát nhân dân (26/7/1960-26/7/2020).
 
       Đến dự buổi Lễ có các đồng chí là lãnh đạo và nguyên lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, nguyên lãnh đạo các phòng nghiệp vụ và các cán bộ công tác tại Viện kiểm sát nhân dân tỉnh qua các thời kỳ. Tham dự buổi lễ còn có các đồng chí đại biểu các Ngành tư pháp và đại diện lãnh đạo các phòng nghiệp vụ VKSND tỉnh Cao Bằng.

      Ban liên lạc cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng được thành lập nhằm tập hợp những cán bộ, công chức Viện kiểm sát nhân dân hai cấp đã nghỉ hưu với mục đích để hội viên nắm bắt kịp thời những thông tin về tình hình chính trị, kinh tế-xã hội, tình hình hoạt động, kết quả các mặt công tác của VKSND hai cấp; tạo môi trường để giao lưu, trao đổi, kịp thời thăm hỏi, động viên nhau trong đời sống thường ngày; tạo sự kết nối giữa các hội viên thông qua các hoạt động, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho hội viên, cán bộ hưu trí.

       Thay mặt các thành viên trong Ban liên lạc cán bộ hưu trí ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng, đồng chí Thang Trọng Nghĩa – nguyên Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng, Trưởng Ban liên lạc cảm ơn sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Viện kiểm sát nhân dân tỉnh đã tạo mọi điều kiện cho việc thành lập Ban liên lạc. Sự ra đời của Câu lạc bộ hưu trí Ngành kiểm sát Cao bằng có ý nghĩa to lớn về không chỉ về mặt tinh thần đối với cán bộ hưu trí, mà đây còn là nơi để cán bộ hưu trí sẻ chia những vui buồn trong cuộc sống, giúp cho cán bộ hưu trí sống vui, sống khỏe, cùng nhau ôn lại những kỉ niệm đẹp, khơi dậy lòng tự hào về truyền thống tốt đẹp của ngành Kiểm sát.

       Kết thúc buổi lễ, đồng chí Đàm Nghĩa Quân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng đã có lời phát biểu bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc với những đóng góp về sức lực, trí tuệ, tâm huyết của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ qua các thời kỳ giúp cho sự phát triển lớn mạnh của VKSND tỉnh Cao Bằng nói riêng và ngành Kiểm sát nói chung. Đồng chí Viện trưởng hy vọng trong thời gian tới các cán bộ đã nghỉ hưu sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình để truyền đạt lại cho thế hệ cán bộ trẻ Ngành kiểm sát, giúp các kiểm sát viên, cán bộ đang công tác có thêm những b
ài học quý báu phục vụ công tác chuyên môn nghiệp vụ. Bên cạnh đó, mong các đồng chí sẽ tiếp tục ủng hộ, dõi theo sự phát triển chung của ngành Kiểm sát Cao Bằng trong thời gian tới.

       Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Các đại biểu tham dự buổi Lễ
 
 
Đ/c Đàm Nghĩa Quân – Viện trưởng VKSND tỉnh tặng hoa chúc mừng.
 
Đ/c Lưu Thu Giang – Chánh án TAND tỉnh tặng hoa chúc mừng.
 
Lãnh đạo VKSND thành phố Cao Bằng, VKSND huyện Hà Quảng, VKSND huyện Hòa An tặng hoa chúc mừng.

Tác giả: Văn phòng tổng hợp.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 202 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 223 | lượt tải:58

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 198 | lượt tải:34
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay7,322
  • Tháng hiện tại120,526
  • Tổng lượt truy cập660,678



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây