Viện KSND huyện Thạch An: Tặng quà chung tay phòng chống dịch COVID19

Chủ nhật - 20/09/2020 21:49
Nhằm chung tay cùng cả nước trong phong trào phòng chống dịch Covid -19, ngày 10/9, đoàn công tác của Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Thạch An do đồng chí Nguyễn Văn Hải - Viện trưởng, làm trưởng đoàn đã đến động viên, thăm hỏi và tặng quà cho các cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Đức Long, huyện Thạch An đang thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch phòng chống Covid-19 trên tuyến biên giới Việt- Trung thuộc địa bàn xã Đức Long, huyện Thạch An.
    Xã Đức Long, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng là một xã biên giới với 5,5 km đường biên giới Việt- Trung và có nhiều đường mòn, lối mở tự phát. Trước tình hình dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp và đang bùng phát trở lại với nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng cao, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Đức Long luôn chủ động nắm chắc tình hình khu vực biên giới, tăng cường tuần tra, kiểm soát, quản lý người xuất nhập cảnh qua lại, nhất là tại các đường mòn, lối mở, kiên quyết không để dịch Covid -19 lây lan trong cộng đồng. Tính đến nay, Đồn Biên phòng Đức Long đã thành lập 06 chốt kiểm soát và 06 tổ tuần tra cơ động 24/24h với quyết tâm không để sót, lọt người dân xuất, nhập cảnh trái phép.



Đoàn cán bộ VKSND huyện Thạch An trao tặng mì tôm và khẩu trang y tế cho các cán bộ chiến sĩ ở chốt biên phòng Đức Long

    Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Viện trưởng VKSND huyện Thạch An thay mặt tập thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Thạch An gửi lời thăm hỏi, động viên trước những khó khăn, vất vả của các cán bộ, chiến sĩ biên phòng đã và đang trải qua. Đồng chí khẳng định món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ và tinh thần đoàn kết, chung tay chống dịch của tập thể cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Thạch An đối với cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Đức Long trong cuộc chiến chống Covid-19. Mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ trên tuyến đầu cùng cả nước chung tay ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh.

    Ghi nhận những tình cảm đó, đồng chí Hoàng Văn Phong - Phó đồn trưởng Đồn Biên phòng Đức Long bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới tập thể cán bộ, công chức VKSND huyện Thạch An. Đây không chỉ là sự ủng hộ về vật chất mà còn là nguồn động viên tinh thần to lớn đối với các chiến sĩ của đồn đang làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm.



Đồng chí Nguyễn Văn Hải -Viện trưởng VKSND huyện Thạch An tặng quà cho chiến sĩ tại chốt biên giới Việt Trung

    Đây là hoạt động rất thiết thực trong thời gian hiện nay, góp phần tạo nguồn động viên tinh thần đối với các cán bộ chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch bởi từ đầu năm đến nay, các chốt thuộc Đồn biên phòng Đức Long đã tiếp nhận đồng thời ngăn chặn nhiều đối tượng là người Việt Nam và người Trung Quốc xuất, nhập cảnh trái phép, phối hợp với cơ quan chức năng đưa đi cách ly y tế theo quy định.

    Việc nghiêm túc thực hiện công tác kiểm soát chặt chẽ người xuất, nhập cảnh qua biên giới là tiền đề quan trọng trong công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp Covid-19 của huyện Thạch An nói riêng và của nước ta nói chung trong giai đoạn hiện nay./.
 

Tác giả: Huyền Trân

Nguồn tin: VKSND huyện Thạch An

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 212 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 239 | lượt tải:62

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 214 | lượt tải:37
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm12
  • Hôm nay2,972
  • Tháng hiện tại171,914
  • Tổng lượt truy cập712,066



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây