VKSND huyện Hòa An: Phấn đấu trên 90% các vụ án hình sự trong quá trình điều tra thực hiện ghi âm, ghi hình trong năm 2021

Thứ tư - 20/01/2021 21:57
Chiều ngày 15/01, Viện KSND huyện Hòa An tổ chức Hội nghị triển khai công tác kiểm sát năm 2021. Đến dự có đồng chí Lâm Đức Xuân – Phó Bí thư Huyện ủy; Tham dự có các đồng chí là Lãnh đạo các cơ quan: Cơ quan điều tra, Tòa án nhân dân, Chi cục Thi hành án dân sự, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện và toàn thể Lãnh đạo, Kiểm sát viên, cán bộ của đơn vị.



Toàn cảnh của Hội nghị
 
    Hội nghị đã nghe Báo cáo tóm tắt tổng kết công tác kiểm sát năm 2020 và Dự thảo kế hoạch công tác kiểm sát năm 2021 do các đồng chí Lãnh đạo Viện KSND huyện trình bày: Năm 2020 với sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo, cán bộ Kiểm sát viên; sự phối hợp của các cơ quan tư pháp 100% chỉ tiêu nhiệm vụ của Viện KSND huyện Hòa An đều đã thực hiện hoàn thành đạt và vượt, trong đó nhiều chỉ tiêu đạt ở mức cao hơn nhiều so với kế hoạch đề ra. Từ những kết quả đã đạt được, năm 2020 Viện KSND huyện Hòa An đã được Hội đồng thi đua, khen thưởng Viện KSND tỉnh Cao Bằng công nhận danh hiệu “ Tập thể lao động xuất sắc”; 18/18 cá nhân được công nhận danh hiệu “Lao động tiên tiến” trong đó 02 cá nhân được công nhận là “Chiến sỹ thi đua cơ sở” và được tặng Bằng khen của Viện trưởng Viện KSND tối cao.



Đồng chí Trần Thị Bích Nga – Phó Viện trưởng Viện KSND huyện
thông qua Báo cáo tóm tắt kết quả công tác kiểm sát năm 2020

 
    Với quyết tâm giữ vững và phát huy cao nhất những thành tích đã đạt được, Viện KSND huyện Hòa An đã xây dựng Kế hoạch công tác năm 2021 với những chỉ tiêu cụ thể theo đúng hướng dẫn của Viện KSND tối cao và Viện KSND tỉnh Cao Bằng trong đó đáng chú ý là 02 chỉ tiêu mà đơn vị phấn đấu thực hiện là “Phấn đấu phối hợp với Cơ quan điều tra thực hiện ghi âm, ghi hình đối với trên 90% các vụ án hình sự trong quá trình điều tra” và “Phấn đấu số hóa được từ 70% số vụ án hình sự trước khi chuyển Tòa án nhân dân huyện để xét xử”. Đây là 02 nội dung trọng tâm Viện KSND huyện sẽ thực hiện nhằm bảo đảm quá trình tố tụng diễn ra đúng quy định, chống oan sai, bỏ lọt tội phạm; từng bước ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình giải quyết án cũng như bảo đảm tốt việc lưu trữ hồ sơ án hình sự trên địa bàn.
 


Đồng chí Lâm Đức Xuân, Phó Bí thư Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị
 
    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lâm Đức Xuân, Phó Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao những kết quả mà Viện KSND huyện đạt được năm 2020. Đồng chí cũng nhấn mạnh: Năm 2021 khối các cơ quan tư pháp trong đó có Viện KSND huyện cần tiếp tục giữ vững mối quan hệ phối hợp, quan tâm tham mưu cho Thường trực Huyện ủy về các biện pháp, giải pháp cần thực hiện để bảo đảm giữ vững, ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; tập trung thực hiện các nhiệm vụ về cải cách tư pháp; xây dựng Quy chế phối hợp giữa Ủy ban nhân dân – Viện kiểm sát nhân dân - Tòa án nhân dân huyện trong việc trao đổi thông tin, giải quyết các vụ án, vụ việc dân sự, hành chính; giải quyết triệt để đơn thư khiếu nại, tố cáo trên địa bàn.

    Hội nghị triển khai công tác năm 2021 của Viện KSND huyện Hòa An diễn ra khẩn trương, nghiêm túc với sự đồng thuận, nhất trí cao của toàn thể các đại biểu tham dự. Hội nghị đã mở ra những điều kiện thuận lợi, sự ủng hộ cao nhất đối với cơ quan Viện KSND huyện đến từ Cấp ủy, Chính quyền và các cơ quan tư pháp trên địa bàn, là sự bảo đảm để Viện KSND huyện tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác kiểm sát năm 2021 và những năm tiếp theo./.

    Một số hình ảnh khác của Hội nghị:
 




Đồng chí Lâm Đức Xuân, Phó Bí thư Huyện ủy trao tặng Giấy chứng nhận “Tập thể lao động xuất sắc” và
Bằng khen của Viện trưởng Viện KSND tối cao cho các cá nhân được khen thưởng.



Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng  Lãnh đạo VKSND huyện.


 

Tác giả: Yến Nhung

Nguồn tin: Viện KSND huyện Hoà An

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 202 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 223 | lượt tải:58

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 198 | lượt tải:34
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm41
  • Hôm nay7,919
  • Tháng hiện tại125,209
  • Tổng lượt truy cập665,361



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây