Ấn tượng với chương trình giao lưu "Phụ nữ là để yêu thương"

Thứ năm - 11/01/2024 22:51
Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Ban chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Chương trình giao lưu giữa cán bộ, công chức, người lao động nữ hai cấp với chủ đề " Phụ nữ là để yêu thương" tại Khu du lịch Nasan Green (Huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, sôi nổi của các đồng chí Lãnh đạo Viện hai cấp, Lãnh đạo Phòng và các cá nhân cả về vật chất và tinh thần với gần 80 người đăng ký tham gia.
  Với tiết trời se lạnh của mùa đông miền biên giới, cán bộ, Kiểm sát viên nữ Viện KSND cả hai cấp dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài đầy màu sắc hòa mình vào với thiên nhiên của núi rừng miền non nước Cao Bằng. Ai ai cũng rạng rỡ, tươi cười, vui vẻ, được nghỉ ngơi, giao lưu thân mật sau những giờ làm việc tại cơ quan.

 
Phụ nữ Kiểm sát Cao Bằng thướt tha, dịu dàng trong tà áo dài đầy màu sắc
    Mở đầu chương trình giao lưu, đồng chí Phạm Mỹ An - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh đã phát biểu ôn lại truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, những cống hiến to lớn của chị em phụ nữ trong lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong suốt chiều dài lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng đất nước ngàn năm văn hiến, tạo dựng nên truyền thống bản sắc của người Việt nói chung và truyền thống riêng của phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Trong xu thế hội nhập và phát triển của đất nước, phụ nữ Việt Nam luôn phát huy và khẳng định vai trò, vị trí của mình đối với sự phát triển của xã hội.
 
Đồng chí Phạm Mỹ An - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh phát biểu
ôn lại truyền thống về ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10
    Tặng hoa, chúc mừng toàn thể nữ cán bộ, viên chức, đồng chí Đàm Nghĩa Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng đã phát biểu, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của toàn thể nữ cán bộ, công chức VKSND hai cấp trong việc góp phần hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn; gửi tới tất cả chị em tình cảm thân thương, quý trọng và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
 
Đồng chí Đàm Nghĩa Quân - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Cao Bằng tặng hoa, chúc mừng
toàn thể nữ cán bộ, viên chức VKSND hai cấp tỉnh Cao Bằng
 
 
Đồng chí Lưu Thu Giang - Tỉnh ủy viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh tặng hoa chúc mừng
các đồng chí Lãnh đạo nữ của VKSND hai cấp tỉnh Cao Bằng
 
 
Tập thể Lãnh đạo VKSND tỉnh và khách mời chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, Kiểm sát viên nữ VKSND cả hai cấp tỉnh Cao Bằng
   
Chương trình tiếp tục bằng hoạt động Gala trò chơi team building nhằm tạo không khí vui tươi, phối hợp, tăng tình đoàn kết, thấu hiểu khi làm việc chung với nhau, hơn 60 chị em VKS tỉnh, thành phố, huyện được chia thành 4 đội cùng tham gia các trò chơi như : Dây thun tình yêu; Nhảy bao; Bánh xe đồng đội; Đua thuyền tình yêu...
 


 


 
Sau hơn 1 giờ đồng hồ, 4 đội đã hoàn thành các trò chơi trong không khí vui tươi, tràn ngập tiếng cười
    Kết thúc ngày giao lưu gặp mặt, đoàn tiếp tục di chuyển và tham quan Thác Bản Giốc (xã Đàm Thủy, huyện Trùng Khánh, tỉnh Cao Bằng). Với màu áo thiên thanh các cán bộ, Kiểm sát viên nữ của VKSND cả hai cấp đã lưu giữ được những bức ảnh ấn tượng hòa mình vào thác nước hùng vĩ được thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất Cao Bằng.
 
 
Tự hào màu áo thiên thanh
 

Phụ nữ Kiểm sát Cao Bằng Đoàn kết - Trách nhiệm - Bản lĩnh
    Đây là buổi giao lưu gặp mặt lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của chị em nữ hai cấp Viện kiểm sát Cao Bằng. Với sự quan tâm của tập thể Lãnh đạo Viện, sự cố gắng nỗ lực và trách nhiệm của từng cá nhân, phát huy những thành tựu, truyền thống tốt đẹp đã có, phụ nữ kiểm sát Cao Bằng sẽ tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần vào thành công của đơn vị và ngành Kiểm sát. Chương trình giao lưu, gặp mặt kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 đã khép lại với những nụ cười, kỉ niệm, dấu ấn không thể nào quên. Phụ nữ Kiểm sát Cao Bằng thật hạnh phúc bởi lẽ họ sinh ra là để được yêu thương!

Tác giả: Hoàng Lan

Nguồn tin: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 216 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 242 | lượt tải:64

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 218 | lượt tải:39
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay7,132
  • Tháng hiện tại182,436
  • Tổng lượt truy cập722,588



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây