Tấm gương Kiểm sát viên tiêu biểu.

Thứ sáu - 17/04/2015 07:04

Đ/c Nguyễn Văn Thủ, Phó Viện trưởng VKSND huyện Thạch An, Cao Bằng.

Đ/c Nguyễn Văn Thủ, Phó Viện trưởng VKSND huyện Thạch An, Cao Bằng.
Cuối tháng 03/2015, Viện KSND tỉnh Cao Bằng đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến ngành Kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng lần thứ nhất. Đồng chí Nguyễn Văn Thủ, Phó Viện trưởng VKSND huyện Thạch An vinh dự là một trong những Kiểm sát viên tiêu biểu được vinh danh tại Hội nghị.
         
         Sinh ra và lớn lên từ vùng quê miền biển xã Giao Tiến, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định nhưng đồng chí đã chọn cho mình mảnh đất rừng núi biên cương Cao Bằng để lập nghiệp. Ngay sau khi được ngành KSND tiếp nhận vào tháng 5/1997 và bố trí công tác tại Viện KSND thị xã Cao Bằng (Viện KSND thành phố Cao Bằng hiện nay), nhận thức được vinh dự và trách nhiệm của người cán bộ ngành Kiểm sát nên đồng chí đã không ngừng học tập, rèn luyện khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Hơn 18 năm công tác, trải qua nhiều nhiều khâu công việc khác nhau nhưng bất kỳ công việc nào đồng chí cũng đều hoàn thành và được Lãnh đạo Viện và cán bộ, kiểm sát viên trong đơn vị tín nhiệm – Kết thúc các năm công tác đồng chí luôn được  cơ quan bình chọn hoàn thành tốt nhiệm vụ, trong đó 2 năm liên tục 2013-2014 được bầu là là chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và được Viện trưởng Viện KSND Tối cao tặng Bằng khen.
Trong công tác xây dựng Đảng, với cương vị là Phó bí thư Chi bộ Viện kiểm sát Thành phố, đồng chí đã cùng Chi ủy Chi bộ làm tốt công tác quản lý đảng viên, xây dựng Chi bộ hàng năm đều đạt “Tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh”. Cá nhân đồng chí luôn gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên và được Thị ủy Cao Bằng tặng Giấy khen “Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” 3 năm liên tục, đồng thời được Tỉnh ủy Cao Bằng tặng Bằng khen “Đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc” nhiệm vụ 5 năm liên tục.
          Trong công tác đoàn thể, là chủ tịch Công đoàn Viện kiểm sát Thành phố đồng chí đã cùng Ban chấp hành lãnh đạo tổ chức Công đoàn hàng năm đều đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh, trong đó có hai năm liên tục 2012, 2013 được Liên đoàn lao động tỉnh Cao Bằng tặng Cờ thi đua và danh hiệu “Công đoàn cơ sở trong sạch vững mạnh xuất sắc tiêu biểu”. Đồng chí cũng tham gia Ban chấp hành Liên đoàn lao động Thành phố và được bầu giữ chức vụ Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Liên đoàn lao động Thành phố…. Và được Liên đoàn lao động Thành phố, Liên đoàn lao động tỉnh Cao Bằng tặng nhiều Giấy khen, Bằng khen vì có thành tích xuất sắc.   
          Từ ngày 15 tháng 10 năm 2014, đồng chí Nguyễn Văn Thủ được luân chuyển, điều động đến công tác tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Thạch An. Trên địa bàn công tác mới, đồng chí đã đoàn kết cùng tập thể lãnh đạo để lãnh đạo đơn vị hoàn thành các nhiệm vụ công tác của Ngành cũng như tham gia các phong trào do Cấp ủy, chính quyền địa phương phát động.Tại Đại hội Chi bộ VKSND huyện Thạch An nhiệm kỳ 2015 – 2020, đồng chí Nguyễn Văn Thủ đã vinh dự được các đảng viên trong Chi bộ tín nhiệm  bầu đồng chí giữ chức Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2020 và bầu là đại biểu của Viện KSND huyện dự Đại hội Đảng bộ huyện Thạch An nhiệm kỳ 2015 – 2020 tới đây.
           Đồng chí Nguyễn Văn Thủ, Phó Viện trưởng Viện KSND huyện Thạch An xứng đáng là tấm gương tiêu biểu cho lớp cán bộ trẻ, năng động, tri thức và nhiệt huyết ngày nay của ngành Kiểm sát Cao Bằng. Với tấm lòng yêu ngành, yêu nghề chắc chắn đồng chí sẽ tiếp tục có những đóng góp trong sự nghiệp xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng “Trong sạch, vững mạnh”.

Tác giả: Quốc Toản

Nguồn tin: VKSND huyện Thạch An

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 202 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 223 | lượt tải:58

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 198 | lượt tải:34
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm37
  • Hôm nay8,208
  • Tháng hiện tại125,498
  • Tổng lượt truy cập665,650



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây