Viện KSND tỉnh Cao Bằng công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên

Thứ tư - 07/09/2022 00:48
Thừa uỷ quyền của Viện KSND tối cao, sáng ngày 06/9, Viện KSND tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp, Kiểm sát viên sơ cấp cho công chức đã trúng tuyển kỳ thi tuyển kiểm sát viên. Đồng chí Đàm Nghĩa Quân – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh Cao Bằng tham dự và chủ trì buổi lễ.
Tập thể Lãnh đạo Viện chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm
Tập thể Lãnh đạo Viện chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm
Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo Viện, Trưởng phòng, Phó trưởng phòng, Kiểm sát viên trung cấp Viện KSND tỉnh Cao Bằng và Lãnh đạo Viện KSND các huyện, thành phố có Kiểm sát viên được bổ nhiệm.

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Thị Linh – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố Quyết định của Viện trưởng Viện KSND tối cao về việc bổ nhiệm Kiểm sát viên trung cấp đối với 04 đồng chí và bổ nhiệm Kiểm sát viên sơ cấp đối với 11 đồng chí là công chức Viện KSND hai cấp tỉnh Cao Bằng. Các quyết định có hiệu lực kể từ ngày 01/9/2022.

Thay mặt Lãnh đạo Viện, đồng chí Đàm Nghĩa Quân - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Viện trưởng Viện KSND tỉnh chúc mừng các đồng chí đã vượt qua kỳ thi tuyển và được bổ nhiệm Kiểm sát viên. Đồng chí ghi nhận kết quả, quá trình nỗ lực rèn luyện, phấn đấu của các đồng chí tân Kiểm sát viên, đồng thời nhấn mạnh đây là niềm vinh dự cũng là trách nhiệm lớn lao đối với mỗi cá nhân để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ với chức danh pháp lý mới được bổ nhiệm, các Kiểm sát viên cần tiếp tục nỗ lực cố gắng phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục phấn đấu, năng động, sáng tạo, tận tụy với công việc và dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, thực hiện tốt lời tuyên thệ của Kiểm sát viên, vượt mọi khó khăn, thử thách để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần cùng toàn Ngành thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị tại địa phương.
 
Đồng chí Đàm Thị Kim Thuyên – Kiểm sát viên trung cấp đại diện cho các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Đàm Thị Kim Thuyên đại diện cho 15 Kiểm sát viên được bổ nhiệm, cảm ơn  Ban cán sự đảng, Lãnh đạo Viện tỉnh, Lãnh đạo đơn vị cùng tập thể công chức trong đơn vị luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho các đồng chí trong thời gian qua; đồng chí hứa với cương vị mới các Kiểm sát viên sẽ cùng tập thể đơn vị tiếp tục giữ vững đoàn kết, chấp hành nghiêm túc mọi sự phân công của Lãnh đạo Viện; từng đồng chí sẽ nỗ lực, phấn đấu, học tập, rèn luyện để từng bước đáp ứng với nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo và đồng nghiệp./.

    *Một số hình ảnh trao Quyết định tại Lễ công bố:
 
























Tác giả: Phòng Tổ chức cán bộ

Nguồn tin: Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 214 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 242 | lượt tải:63

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 217 | lượt tải:39
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm27
  • Hôm nay6,298
  • Tháng hiện tại181,602
  • Tổng lượt truy cập721,754



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây