Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch An tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới năm 2022

Thứ tư - 14/09/2022 05:50
Thực hiện quyết định số: 994-QĐ/HU, ngày 25 tháng 8 năm 2022 của Huyện ủy Thạch An về việc Kết nạp đảng viên, được sự nhất trí của Ban thường vụ Huyện ủy Thạch An. Ngày 08/9, Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyện Thạch An đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Lưu Thế Tài.
Dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nông Trung Hiếu - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra, phụ trách chi bộ Kiểm sát; đồng chí Lý Minh Giang - Phó trưởng Ban tổ chức Huyện ủy huyện Thạch An cùng đại diện Chi bộ Toà án nhân dân huyện, Chi uỷ Chi bộ Chi cục Thi hành án dân sự huyện cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ Kiểm sát.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hải – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng Viện KSND huyện Thạch An đã thay mặt Chi bộ đọc và trao Quyết định kết nạp đảng viên, giao nhiệm vụ và phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đảng viên mới trong thời gian dự bị là 12 tháng cho đến khi trở thành đảng viên chính thức.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Hải, Bí thư Chi bộ công bố Quyết định kết nạp đảng viên
   
Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên có mặt tại buổi lễ, đồng chí Lưu Thế Tài đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cũng như của Lãnh đạo giao phó.

 Tại buổi lễ, đồng chí Nông Trung Hiếu – Ủy viên ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đã chúc mừng Chi bộ Kiểm sát và đồng chí Lưu Thế Tài, đồng thời nhấn mạnh công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ Kiểm sát, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và của cá nhân đảng viên nói riêng. Đồng chí Nông Trung Hiếu đề nghị Chi bộ Kiểm sát tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Với việc kết nạp thêm 01 đảng viên, đến nay, tổng số đảng viên trong Chi bộ là 08 đồng chí, trong đó có 07 đảng viên chính thức và 01 đảng viên dự bị. Lễ kết nạp đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị. Chi bộ luôn xác định một trong những nhiệm vụ quan trọng của Chi bộ đó là công tác phát triển đảng viên, phấn đấu 100% quần chúng được kết nạp vào Đảng trong thời gian tới.

    Một số hình ảnh tại buổi Lễ kết nạp đảng viên:
 

Nguồn tin: Viện KSND huyện Thạch An

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 217 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 243 | lượt tải:64

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 219 | lượt tải:39
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay5,234
  • Tháng hiện tại188,944
  • Tổng lượt truy cập729,096



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây