Chi đoàn VKSND tỉnh học tập, quán triệt nghị quyết đại hội đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022-2027

Thứ năm - 11/01/2024 21:42
Sáng ngày 15/3, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cao Bằng lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Tham dự hội nghị có đồng chí Đàm Thị Kim Thuyên - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Chánh văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng cùng với đầy đủ các đồng chí đoàn viên thanh niên của Chi đoàn.
   Tại Hội nghị, các đồng chí đoàn viên đã được nghe đồng chí Ma Ngọc Luân - Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn khối, Bí thư Chi đoàn truyền đạt những nội dung trọng tâm của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Cao Bằng lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022 - 2027 và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết. Hội nghị đã chuyển tải tinh thần hành động, những quyết định quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp đến từng đồng chí đoàn viên, từ đó xác định rõ vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ trong việc cụ thể hóa, triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp sớm đi vào cuộc sốngĐây là hoạt động sinh hoạt chính trị sâu rộng của Chi đoàn và cũng là hoạt động quan trọng của nhiệm kỳ mới 2022 - 2027 nhằm quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Chi đoàn và Đại hội Đoàn các cấp đã đề ra.
 
 
Đồng chí Ma Ngọc Luân - Uỷ viên Ban chấp hành Đoàn khối, Bí thư Chi đoàn truyền đạt nội dung của Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022 - 2027
 
   Kết thúc thời gian học tập và nghiên cứu, các đồng chí đoàn viên sẽ tham gia trả lời 100 câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm trong 30 phút về Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII trên ứng dụng di động Thanh niên Việt Nam. Người tham gia kiểm tra trả lời đúng ít nhất 60/100 câu hỏi được ghi nhận hoàn thành việc nghiên cứu, học tập. Trả lời đúng dưới 60 câu hỏi tham gia kiểm tra lại tại các lần tiếp theo. Sau khi trả lời đúng từ 60 câu hỏi trở lên, người tham gia kiểm tra sẽ được ghi nhận là hoàn thành việc học và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành việc học tập (giấy chứng nhận điện tử).
 
  Trong khuôn khổ hội nghị Chi đoàn đã tổ chức Lễ trưởng thành đoàn cho các đồng chí đoàn viên. Thay mặt Ban chấp hành Chi đoàn, đồng chí Ma Ngọc Luân - Bí thư Chi đoàn đã báo cáo tóm tắt quá trình hoạt động và những đóng góp của các đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Linh, Hoàng Thùy Liên, Đàm Thị Kim Thuyên đối với Chi đoàn Viện KSND tỉnh và trao Quyết định trưởng thành đoàn cho 03 đồng chí.
 
 
Trao giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho các đồng chí đoàn viên trưởng thành
 
  Thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Linh cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy đảng, chi đoàn. Được đứng trong hàng ngũ của Đoàn là vinh dự và niềm tự hào của các Đoàn viên, sau nhiều năm gắn bó với hoạt động của Đoàn Thanh niên, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng trong thời gian tới Đoàn Thanh niên Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng sẽ có nhiều hoạt động bổ ích, thu hút nhiều đoàn viên tham gia.
 
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thuỳ Linh thay mặt các đoàn viên trưởng thành Đoàn phát biểu
 
  Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng bộ VKSND tỉnh Cao Bằng, đồng chí Đàm Thị Kim Thuyên chúc mừng các đồng chí đã được trưởng thành đoàn, mong muốn các đồng chí luôn quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm và luôn là tấm gương sáng, lan tỏa tới mọi đoàn viên trẻ. Đồng thời, khằng định và mong muốn tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh sẽ là môi trường tốt nhất để các đoàn viên thanh niên rèn luyện và tu dưỡng phẩm chất, phát huy năng lực trí tuệ cống hiến cho Ngành, phấn đấu trở thành những Đoàn viên - Đảng viên ưu tú. Mong muốn tập thể Chi đoàn, từng đồng chí đoàn viên sẽ tiếp tục mang sự đam mê, nhiệt huyết của tuổi trẻ vào trong mọi công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đẩy mạnh vai trò, hoạt động của Đoàn viên thanh niên trong thực hiện các khâu đột phá, đặc biệt là ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số theo Kế hoạch công tác năm 2023 đã đề ra.
   Kết thúc buổi Lễ, thay mặt Ban Chấp hành Chi đoàn, đồng chí Bí thư Chi đoàn chúc mừng, chia sẻ niềm vui cùng các đồng chí được trưởng thành đoàn và cảm ơn những đóng góp tích cực của các đoàn viên trong thời gian qua. Mong rằng, dù ở độ tuổi nào, cương vị nào, các đồng chí sẽ luôn cháy hết mình tinh thần thanh niên, tiếp tục dõi theo, giúp đỡ các đoàn viên trẻ để cùng đóng góp chung vào sự phát triển của đơn vị, của Ngành./.

Nguồn tin: Chi đoàn VKSND tỉnh Cao Bằng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 213 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 241 | lượt tải:62

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 215 | lượt tải:38
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm14
  • Hôm nay5,183
  • Tháng hiện tại180,487
  • Tổng lượt truy cập720,639



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây