Chi bộ 4 và Chi bộ 5, Đảng bộ Viện KSND tỉnh Cao Bằng tổ chức kết nạp đảng viên mới.

Thứ sáu - 19/10/2018 03:03

Đồng chí Hoàng Lương Bộ, Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Viện trưởng  Viện KSND tỉnh tặng hoa chúc mừng đảng viên mới

Đồng chí Hoàng Lương Bộ, Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh tặng hoa chúc mừng đảng viên mới
Trong hai ngày 12/10 và 16/10/2018, Chi bộ Văn phòng tổng hợp (Chi bộ 4) và Chi bộ Phòng thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự về trật tự trị an, kinh tế và xã hội – Phòng 2 (Chi bộ 5) long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với 02 quần chúng ưu tú. Tham dự buổi Lễ có đồng chí Hoàng Lương Bộ, Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ, Phó Viện trưởng Viện KSND tỉnh; các đồng chí là ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng bộ và đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ 4 và Chi bộ 5.


Các đại biểu dự Lễ kết nạp đảng viên mới

    Thay mặt Chi ủy Chi bộ, đồng chí Nguyễn Đức Hùng - Bí thư Chi bộ 4 đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Hoàng Văn Trung; đồng chí Đàm Thị Đương - Bí thư Chi bộ 5 đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Hoàng Văn Tùy. Trước lá cờ Đảng và Tổ quốc các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.



Đồng chí Nguyễn Đức Hùng, Bí thư Chi bộ 4 trao quyết định kết nạp đảng



Đồng chí Đàm Thị Đương , Bí thư Chi bộ 5 công bố quyết định kết nạp đảng

    Phát biểu chúc mừng các đồng chí đảng viên mới được kết nạp, đồng chí Hoàng Lương Bộ, Bí thư Ban chấp hành Đảng bộ Viện KSND tỉnh ghi nhận những cố gắng trong suốt thời gian qua của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời yêu cầu các đồng chí tích cực rèn luyện, nâng cao nhận thức chính trị,năng lực chuyên môn đặc biệt trong giai đoạn luật mới đã có hiệu lực kèm theo rất nhiều văn bản hướng dẫn phải nghiên cứu, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức Cách mạng, thực hiện đúng trách nhiệm và nghĩa vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, góp phần xây dựng Chi bộ nói riêng, Đảng bộ Viện KSND tỉnh Cao Bằng nói chung ngày càng “trong sạch, vững mạnh” toàn diện. Đồng thời, đồng chí cũng yêu cầu Ban chi ủy hai Chi bộ phân công Đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên dự bị trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn.

    Buổi Lễ kết nạp Đảng viên của Chi bộ 4, Chi bộ 5 – Đảng bộ Viện KSND tỉnh Cao Bằng diễn ra trong không khí nghiêm túc và trang trọng. Việc kết nạp Đảng viên mới góp phần làm cho lực lượng của Chi bộ thêm phát triển cả về số lượng, chất lượng, bổ sung cho Đảng đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng. Các đảng viên mới được kết nạp đã thể hiện quyết tâm cao và hứa sẽ tiếp tục, tích cực phấn đấu nỗ lực hơn nữa để góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Nguồn tin: Viện KSND tỉnh Cao Bằng.

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://kiemsatcaobang.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

3028/VKSTC-V14

"V/v quán triệt, triển khai thực hiện nội dung các đạo luật mới được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 5"

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 211 | lượt tải:0

14/HDLN-BCA-VKSNDTC

HƯỚNG DẪN CÔNG TÁC PHỐI HỢP TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT TỐ GIÁC, TIN BÁO VỀ TỘI PHẠM SỬ DỤNG MẠNG MÁY TÍNH, MẠNG VIỄN THÔNG, PHƯƠNG TIỆN ĐIỆN TỬ THỰC HIỆN HÀNH VI CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN, LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 236 | lượt tải:62

766/2022/QĐ-CTN

QUYẾT ĐỊNH VỀ ĐẶC XÁ NĂM 2022

Thời gian đăng: 09/01/2024

lượt xem: 211 | lượt tải:37
Liên kết website
Lịch năm 2024
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay7,768
  • Tháng hiện tại164,141
  • Tổng lượt truy cập704,293



TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH CAO BẰNG
- Chịu trách nhiệm chính: Ông Đàm Nghĩa Quân - Viện trưởng
- Trụ sở: Số 015, phố Bế Văn Đàn, phường Hợp Giang, Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
- Điện thoại: 0263.852.436 – Fax: 0263.852.082
- Thư điện tử liên hệ gmail: trangtinvkscaobang@gmail.com
Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Cao Bằng giữ bản quyền. Mong bạn đọc góp ý kiến, phê bình.


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây